Gia hạn visa thăm thân tạm thời 9A và visa 9A không thể chuyển đổi thành visa một số loại visa khác

Hiện tại, Cục quản lý xuất nhập cảnh Philippines cho phép tiếp tục gia hạn tất cả các loại visa thăm thân tạm thời, nhưng không thể chuyển đổi thành các loại visa khác , chẳng hạn như không thể chuyển đổi thành visa lao động, visa người nhập cư hưu trí, v.v.

Visa thăm thân tạm thời 9A (hay Visa du lịch thông thường 9A) có thể được gia hạn 1 tháng, 2 tháng và 6 tháng trong một lần gia hạn. Quy trình nộp đơn thường được thực hiện trực tiếp tại Cục quản lý xuất nhập cảnh và cần phải có hộ chiếu và visa gốc, bạn cũng có thể nộp đơn bằng cách điền thông tin vào biểu mẫu.
 
Gần đây, chúng tôi thấy rằng visa thăm thân tạm thời 9A do một số lãnh sự quán cấp không thể chuyển đổi thành visa lao động (không liên quan gì đến bảo lãnh hoặc không bảo lãnh). Nguyên nhân chính là visa du lịch có dòng chữ “KHÔNG CHUYỂN ĐỔI” không thể chuyển đổi thành visa lao động và các loại visa khác. Hiện tại được biết không có vấn đề gì trong việc gia hạn, các bạn sinh viên chuẩn bị nhập cư đến làm việc và học tập lưu ý nhé! ! !